Monday, December 19, 2011

ഒരിക്കല്‍ എന്നോട് ഒരു trainer ചോദിച്ചു

ഒരിക്കല്‍ എന്നോട് ഒരു trainer ചോദിച്ചു, ജീവിതത്തില്‍ ആരായി തീരണമെന്നാണ് 
ആഗ്രഹിക്കുന്നത് എന്ന് . ഞാന്‍ പറഞ്ഞു: ഒരു നല്ല മകന്‍ ആകുവാനാണ് ആഗ്രഹമെന്ന്...
അപ്പോള്‍ അദ്ദേഹം വീണ്ടും ചോദിച്ചു: ഒരു നല്ല മകന്‍ മാത്രം ആയാല്‍ മതിയോ എന്ന്...?
പക്ഷെ ഞാന്‍ മറുപടിയൊന്നും പറഞ്ഞില്ല...എനിക്ക് അന്ന് ഒന്നും അറിയില്ലായിരുന്നു...
ഇന്ന് ഞാന്‍ മനസിലാക്കുന്നു ഒരു നല്ല മകന് മാത്രമേ 
ഒരു നല്ല സുഹൃത്തും...ഭര്‍ത്താവും,,,അച്ച്ചനും ഒക്കെ ആകുവാനാവുള്ളു എന്ന്...
ഇന്നും ഞാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് ഒരു നല്ല മകന്‍ ആവുക എന്നത് മാത്രമാണ്...
അതിലേറെ മോഹമൊന്നും എനിക്കില്ല...
എനിക്ക് ജന്മം നല്‍കിയ എന്‍റെ മാതാപിതാകള്‍ക്ക് ഞാന്‍ എന്ത് തന്നെ നല്‍കിയാലും...
അതൊന്നും അവര്‍ എനിക്ക് തന്ന സ്നേഹത്തിനു പകരമാവില്ല...എന്നറിയാം...
എങ്കില്ലും മാപ്പ്...അറിയാതെ ചെയ്തു പോയ ഒരായിരം തെറ്റുകള്‍ക്ക് മാപ്പ്...
ഇനിയെങ്കിലും ഒരു നല്ല മകനായി ജീവികണമെന്ന ആഗ്രഹത്തോടെ...

സഹര്‍...

No comments:

Post a Comment